image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Phúc Sơn khai mạc diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ năm 2024

Sáng ngày 26/6, Xã Phúc Sơn tổ chức khai mạc diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ năm 2024.

 Tham dự và chỉ đạo cuộc diễn tập có đồng chí Đặng Xuân Quang, PBT thường trực huyện uỷ; Các đồng chí trong BTV huyện uỷ; Ban chỉ đạo, Ban tổ chức diễn tập, Tổ đạo diễn diễn tập chiến đấu cấp xã trong KVPT.

Anh-tin-bai

Các đại biểu tham dự cuộc diễn tập 

Cuộc diễn tập chiến đấu trong khu vực phong thủ xã Phúc Sơn được chia làm 3 giai đoạn. Giai đoạn 1: Chuyển lực lượng vũ trang vào các trạng thái sẵn sàng chiến đấu; chuyển hoạt động của địa phương vào các trạng thái quốc phòng; Giai đoạn 2: Tổ chức chuẩn bị chiến đấu phòng thủ; Giai đoạn 3: Thực hành chiến đấu trong khu vực phòng thủ. Ngay sau khi khai mạc, Ban Chỉ đạo diễn tập xã Phúc Sơn đã tổ chức diễn tập vận hành cơ chế tại hội trường UBND theo kế hoạch. Thông qua cuộc diễn tập nhằm nâng cao trình độ tổ chức lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp uỷ, chính quyền các cấp, vai trò tham mưu của cơ quan Quân sự, Công an và các ban ngành, đoàn thể trong xử lý các tình huống khi chuyển địa phương vào tình trạng khẩn cấp về Quốc phòng và trạng thái chiến tranh.

Anh-tin-bai

Diễn tập cơ chế tại Hội trường UBND xã

 Phát biểu tại cuộc diễn tập, Đặng Xuân Quang, PBT thường trực huyện uỷ nhấn mạnh: Cuộc diễn tập chiến đấu cấp xã trong khu vực phòng thủ là nhiệm vụ chính trị trọng tâm của xã Phúc Sơn trong năm 2024, nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, trách nhiệm của cấp uỷ Đảng, chính quyền và nhân dân đối với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Đồng chí PBT thường trực huyện uỷ đề nghị, các thành viên tham gia diễn tập cần nắm chắc và thực hiện tốt các nội dung được phân công, thực hành diễn tập đúng kế hoạch, đạt mục đích yêu cầu đề ra. Đối với Đảng ủy, HĐND, UBND xã cần tập trung sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp từ xã đến thôn, bản nắm chắc mục đích yêu cầu của cuộc diễn tập; Tổ chức diễn tập nghiêm túc, chặt chẽ, khoa học tiết kiệm; Trong quá trình diễn tập phải đảm bảo tuyệt đối bí mật, an toàn cho người, vũ khí trang bị, tài sản của nhân dân.

Thái Hiền
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN ANH SƠN
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập
Địa chỉ: K5 Thị trấn Anh Sơn, Huyện Anh Sơn, Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: (0238) 3 872 462- E-mail: congthongtindientuanhson@gmail.com