image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc tế Việt Lào và tặng quà các gia đình chính sách tại xã Long Sơn

Sáng ngày 22/7, Đoàn cán bộ cơ quan Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh do đồng chí  Trần Quang Hòa - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy làm trưởng đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc tế Việt - Lào và tặng quà cho các gia đình chính sách tại xã Long Sơn.

Tiếp đón đoàn và cùng tham dự lễ, có đồng chí Hoàng Quyền , PBT HU, Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Trần Thị Âu – Uỷ viên BTV HU, PCT HĐND huyện.

Anh-tin-bai

Đoàn đại biểu dâng hoa, dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh

Anh-tin-bai

Đoàn đại biểu dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Việt - Lào

Anh-tin-bai

Đồng chí Trần Quang Hòa - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối dâng hương tại các phần mộ liệt sỹ 

Đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tại nhà thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc tế Việt-Lào. Trong không khí trang nghiêm, thành kính, Đoàn đã dành phút mặc niệm, tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, vì nghĩa tình hữu nghị quốc tế cao cả, tô thắm thêm tình đoàn kết đặc biệt sắt son giữa 2 nước Việt - Lào và nguyện hứa sẽ tiếp bước thế hệ cha anh đi trước, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Anh-tin-bai

Đồng chí Trần Quang Hòa - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối và đồng chí Võ Văn Giang - Phó Bí thư Đảng ủy, đại diện lãnh đạo Công ty CP VLXD Miền Trung trao quà cho các gia đình chính sách

Cũng nhân dịp này, Đoàn cán bộ cơ quan Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với các doanh nghiệp trong khối đã trao tặng 20 suất quà cho các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách tại xã Long Sơn. Với những suất quà được trao tặng, đoàn công tác cơ quan Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh mong muốn được gửi đến các gia đình chính sách lời cảm ơn, tri ân sâu sắc với những đóng góp, hy sinh của các thương binh, bệnh binh và các gia đình chính sách cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, cho hoà bình độc lập của đất nước.

 

Hoài Chung
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN ANH SƠN
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập
Địa chỉ: K5 Thị trấn Anh Sơn, Huyện Anh Sơn, Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: (0238) 3 872 462- E-mail: congthongtindientuanhson@gmail.com