image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Gặp mặt đồng hương Anh Sơn tại Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận

Ngày 14/5, nhân dịp kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, tiến tới 200 năm Danh xưng Anh Sơn và 60 năm Ngày tách lập huyện, Hội đồng hương Anh Sơn tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận đã tổ chức họp mặt bà con đồng hương.

Tham dự có các đồng chí Lãnh đạo huyện Anh Sơn: đồng chí Nguyễn Hữu Sáng- UV BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đặng Xuân Quang- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Hoàng Quyền- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Trần Thị Âu- Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Thị Thúy An- Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch MTTQ huyện.

Về phía hội đồng hương Nghệ An tại TP Hồ Chí Minh có ông Nguyễn Đức Quang- Chủ tịch Hội và các đồng chí Phó Chủ tịch Hội, đại diện Hội đồng hương các huyện tại TP Hồ Chí Minh: Nam Đàn, Đô Lương, Diễn Châu, Thanh Chương, Hưng Nguyên, Quỳnh Lưu, Hoàng Mai, TP Vinh…

Anh-tin-bai

Trung tướng Hoàng Văn Minh- Chủ tịch danh dự Hội đồng hương huyện Anh Sơn tại TP Hồ Chí Minh báo cáo tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Trung tướng Hoàng Văn Minh- Chủ tịch danh dự hội đồng hương huyện Anh Sơn tại TP Hồ Chí Minh nhấn mạnh: Anh Sơn là vùng đất có bề dày lịch sử và truyền thống văn hóa, cách mạng lâu đời đã trải qua 200 năm hình thành và phát triển. Trong suốt chiều dài lịch sử, đất và người Anh Sơn luôn hiện diện, “chung lưng đấu cật”, góp sức mình vào sự nghiệp dựng nước và giữ nước lớn lao. Người Anh Sơn có truyền thống yêu nước, bất khuất, quật cường trong đấu tranh chống giặc ngoại xâm. Nhiều tên đất, tên người của Anh Sơn đã gắn liền với lịch sử, với truyền thống của dân tộc và trở thành niềm tự hào không chỉ cho quê hương Anh Sơn và của người xứ Nghệ.

Anh-tin-bai

Ban Chấp hành Hội Đồng hương Anh Sơn tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận ra mắt

Người dân Anh Sơn vốn có truyền thống đoàn kết, gắn bó, cưu mang giúp đỡ nhau. Những người con Anh Sơn hiện nay có mặt khắp nơi trên mọi miền tổ quốc trong đó có TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, có nhiều người đã thành đạt về công danh và có địa vị trong xã hội, nhiều người thành đạt trong sản xuất, kinh doanh, cũng như trong cuộc sống. Họ là những tấm gương tiêu biểu góp phần động viên các thế hệ con cháu Anh Sơn không ngừng phấn đấu vươn lên học tập, trau dồi kiến thức để chiếm lĩnh những đỉnh cao khoa học, công nghệ, cũng như trong sản xuất, kinh doanh và cuộc sống.

Anh-tin-bai

Hội đồng hương Anh Sơn tại TPHCM và các tỉnh lân cận tặng 5 căn nhà tình nghĩa cho huyện nhà trong buổi găp mặt

Dịp này, hội đồng hương Anh Sơn đã vận động đóng góp được trên 520 triệu đồng và trao tặng kinh phí xây dựng 5 căn nhà tình nghĩa, tình thương tại quê nhà.

Anh-tin-bai

Đ/c Nguyễn Hữu Sáng- UV BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi họp mặt đồng chí Nguyễn Hữu Sáng- Bí thư Huyện ủy đánh giá cao và ghi nhận tinh thần đoàn kết vì quê hương, vì tình đồng hương của BCH Hội đồng hương Anh Sơn tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Mặc dù mới ra mắt chưa được 1 năm nhưng đã có nhiều hoạt động hiệu quả, tạo sự kết nối những người con xa quê và có nhiều hoạt động xã hội, giúp gia đình chính sách, người nghèo ở quê nhà.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt!

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

 

BBT
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN ANH SƠN
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập
Địa chỉ: K5 Thị trấn Anh Sơn, Huyện Anh Sơn, Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: (0238) 3 872 462- E-mail: congthongtindientuanhson@gmail.com